Giới thiệu về CSC GROUP

21/09/2014 12:00:00 SA

CSC GROUP là một Công ty tư vấn giải pháp hiệu quả chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:
-    Tổ chức quản lý sự kiện
-    Tổ chức các giải thể thao
-    Tổ chức biểu diễn nghệ thuật
-    Quảng cáo, Truyền thông đa phương tiện
-    Marketting & PR

Trong suốt 6 năm qua CSC GROUP đã và đang xây dựng văn hóa kinh doanh mà ở đó tinh thần phục vụ, sự chuyên nghiệp và trách nhiệm đối với từng khách hàng luôn được CSC đặt lên hàng đầu.

Trong lĩnh  vực tổ chức sự kiện CSC GROUP đã tổ chức thành công nhiều sự kiện mang tầm quốc gia như:  Lể tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, Hội thảo “Giải pháp thúc đẩy thu hút vốn đầu tư vào hạ tầng giao thông” …với các khách hàng tiêu biểu là UBATGT Quốc Gia, Bộ giao thông vận tải, Citibank, Amway, Bkav, Thaco, SHB, BIDV…

Trong lĩnh vực thể thao CSC là đơn vị hàng đầu tổ chức các giải bóng đá phong trào dành cho Doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn, góp phần đẩy mạnh tinh thần thể dục thể thao, mở rộng các mối quan hệ thương mại, kinh doanh giữa các doanh nghiệp đồng thời hướng tới một sân chơi thể thao ngày càng chuyên nghiệp và bài bản dành cho mọi người. Báo Thể thao Việt Nam, Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Hà Nội luôn đánh giá cao công tác tổ chức của CSC đồng thời ủng hộ các giải đấu do CSC thành lập và phát triển.

CSC GROUP đã và đang là bạn hàng, đối tác tin tưởng của rất nhiều các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác chặt chẽ nhiều hơn nữa với tất cả các đối tác và quý khách hàng.

Tải profile công ty: Tại đây

Tin khác