Thời gian: 9h00 – 12h00, 26.6.2015
Khách sạn Hòa Bình, 27 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
“Cause related marketing” (CRM), có thể dịch đơn giản là “tiếp thị có ý nghĩa xã hội”, ngày nay đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp khi soạn thảo kế hoạch tiếp thị. Mặc dù "Tiếp thị có ý nghĩa xã hội" được coi là vũ khí rất lợi hại và được sử dụng khá phổ biến, nhưng hình thức tiếp thị này cũng phải đối mặt với nhiều chỉ trích về việc lạm dụng lòng trắc ẩn của người tiêu dùng để dẫn dắt quyết định mua hàng của họ.
Để thực hiện hiệu quả các chiến dịch tiếp thị mang ý nghĩa xã hội, tránh bị buộc tội trục lợi, các doanh nghiệp và tổ chức phi lợi nhuận sử dụng quảng cái nhại, chính là các thông điệp phi thương mại bắt chước một quảng cáo chính thống. Dựa trên các kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của tiếp cận quảng cáo nhại trong hoạt động tiếp thị có ý nghĩa xã hội lên thái độ với thương hiệu, tin đồn (word-of-mouth), đánh giá thương hiệu qua cảm nhận và hành vi, tọa đàm sẽ chia sẻ các gợi ý hữu ích cho các nhà tiếp thị và chuyên viên quảng cáo trong việc xây dựng các concept quảng cáo và phát triển các thiết kế sáng tạo.
Diễn giả: Dr. Ouidade Sabri , IAE Paris Sorbonne
Giảng viên Thạc sỹ Marketing Bán hàng và Dịch vụ (MMSS) tại CFVG
Ngôn ngữ: Tiếng Anh (nghe trực tiếp từ Speaker) và Tiếng Việt (Đối với Speaker Việt Nam)